Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Hướng dẫn đeo vòng ngọc Jadehouse


Hướng dẫn đeo vòng ngọc Jadehouse


Dưới đây là các bước Jadehouse giúp bạn có thể đeo chiếc vòng mới một cách dễ dàng. Trong phần hướng dẫn sau đây, một chiếc vòng 57mm được sử dụng để vừa với lòng bàn tay đo 70mm bằng phương pháp thể hiện trong hướng dẫn đeo vòng này . Đối với một phụ kiện có kết cấu chặt chẽ, tốt nhất là không nên thực hiện trong môi trường nóng vì làm cơ thể giãn nở, gây khó khăn cho việc sử dụng.

BƯỚC 1 (TÙY CHỌN) vòng ngọc Jadehouse


Đối với bàn tay bạn đang dự định đeo vòng Jadehouse, thoa kem dưỡng ẩm hoặc sữa dưỡng thể lên lòng bàn tay, cổ tay và xung quanh đốt ngón tay để da trở nên mềm mại và dễ dàng điều chỉnh.

BƯỚC 2 vòng ngọc Jadehouse


Massage lòng bàn tay và đốt ngón tay trong 30 giây.




BƯỚC 3 vòng ngọc Jadehouse


Gấp ngón tay cái về phía ngón tay út của bạn và đưa cả bàn tay qua chiếc vòng






BƯỚC 4 vòng ngọc Jadehouse


Sử dụng ngón tay cái khác của bạn để tạo áp lực lên đốt ngón tay cái của bàn tay mà bạn đang đeo chiếc vòng. Đồng thời, sử dụng ngón trỏ, kéo chiếc vòng về phía cổ tay của bạn.



Bạn đã đeo thành công chiếc vòng ngọc của bạn. Jadehouse Việt Nam hy vọng nó mang lại cho bạn niềm vui lớn cùng với vận may và sự bảo vệ cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào phù hợp, xin vui lòng liên hệ với Jadehouse Việt Nam và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong mọi cách có thể.




Từ khóa:

vòng           vong

vòng ngọc             vong ngoc

vòng jadehouse                 vong jadehouse

jadehouse Việt Nam                     jadehouse Viet Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét