Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

TINH THỂ GIÚP BẠN GIỮ BÌNH TĨNH

Cuộc sống hàng ngày luôn mang lại sự lo lắng và những điều không may mắn. Nhưng bạn có rất nhiều kế hoạch để làm cho tất cả mục tiêu hòa hợp lại với nhau. Với những kỳ vọng cao, có thể làm tăng thêm căng thẳng cho việc giữ cho những người thân yêu của bạn hạnh phúc. Nhưng khi bạn bao quanh mình với các tinh thể chữa bệnh để giữ bình tĩnh có chứa các đặc tính chống lo âu và giảm căng thẳng và chen lấn suốt chặng đường đến một kỳ nghỉ vui vẻ. Jade House Việt Nam (www.jadehousevn.com) cũng vậy, luôn đem đến cho độc giả những kiến thức trân quý và bổ ích nhất!

Điều chỉnh năng lượng của những tinh thể này để giữ bình tĩnh

Tinh thể thạch anh

Nhịp điệu tự nhiên của Tinh thể thạch anh đến từ sức mạnh áp điện của nó, một điện tích năng lượng chính xác đến mức nó được sử dụng để giữ Thời gian trung bình của mỗi người . Nó cũng có thể lập trình lại tâm trí, giúp bạn thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực, một nguyên nhân cơ bản của sự căng thẳng liên tục. Nó cũng là một bộ khuếch đại năng lượng thời gian lớn, làm cho nó trở thành một phần thiết yếu để chữa lành bố cục vì nó giúp tăng năng lượng của mọi thứ xung quanh nó.
[caption id="attachment_3133" align="aligncenter" width="1536"] Tinh thể thạch anh[/caption]
Khi bạn nhìn sâu vào ánh kim óng ánh của nó, bạn sẽ ngạc nhiên về cách nó ngăn chặn những suy nghĩ đen tối. Trong thiền định, ý nghĩa tinh thể thạch anh giúp làm sáng tỏ và thanh lọc tâm trí, giúp bạn không bị ám ảnh bởi quá khứ và tương lai. Trong thời gian căng thẳng, nó làm sạch hào quang của bạn bằng cách lấp đầy nó với tinh thần vui tươi và yêu thích vui vẻ ở đây và bây giờ.

Dumortierite

Khi nói đến việc duy trì cảm giác bình tĩnh dưới cây tầm gửi, phải kể đến những tác dụng tuyệt vời của Dumortiertie mang lại. Hít thở bình yên, thở ra tiêu cực. Đó là năng lượng đặc biệt của Dumortierite . Những rung cảm nhẹ nhàng và lạc quan của nó nhắc nhở chúng ta rằng sự kiên nhẫn và giao tiếp tích cực là chìa khóa để đối mặt với bất kỳ thử thách nào. Cảm thấy một sự bất đồng sản xuất bia? Giữ chặt các tinh thể Dumortierite của bạn để giữ bình tĩnh và ôm lấy nó với sự tăng cường thêm của những rung cảm ấm áp và mờ ảo của nó.
[caption id="attachment_3238" align="aligncenter" width="869"] Tinh thể Dumortierite[/caption]

Aquamarine

Giống như dòng nước chưa đụng bên trong, ​​viên đá tuyệt đẹp này giúp tâm trí và cơ thể thư giãn và xuôi theo dòng chảy. Khi bạn đang xếp hàng chờ đợi, lái xe qua giao thông hoặc đối phó với những người thân của pháo lỏng lẻo, hãy nhanh chóng theo dõi tâm trí của bạn đến một nơi hạnh phúc với Aquamarine, màu của thiên đường. Dành một chút thời gian để ngắm nhìn ánh sáng xanh thẳm rực rỡ của nó và chạm vào tinh thần của những chú cá heo đang nô đùa giữa những con sóng đại dương. Một tinh thể Aquamarine cũng giúp làm sâu sắc thêm trạng thái thiền định của bạn, một minh chứng cho khả năng làm sạch và thanh lọc của nó. Ngay cả vào những ngày bận rộn nhất, mọi thứ dường như chậm lại theo nhịp điệu tự nhiên của biển với Aquamarine gần kề.
[caption id="attachment_3237" align="aligncenter" width="636"] Aquamarine, heart-shape, from Brazil, 32.10 cts[/caption]

Lepidolit

Liều thuốc làm lạnh cuối cùng của tinh thể chữa bệnh để giữ bình tĩnh, Lepidolite tự nhiên có chứa lithium, được sử dụng như một loại thuốc chống lo âu. Tất cả các loại đá quý đều có khả năng chữa bệnh, nhưng một số thì có năng lương tuyệt vời hơn hẳn. Đó là Lepidolite, chất ổn định tâm trạng mạnh nhất trong thế giới tinh thể. Nếu bạn cảm thấy bị choáng ngợp bởi những hoạt động hàng ngày, hãy làm mọi thứ chậm lại để thư giãn và thoải mái hơn bằng cách đặt một viên đá Lepidolite lên con mắt thứ ba. Công năng của Lepidolit- tính chất làm dịu và làm dịu của nó để mang lại sự hài hòa và cân bằng cho trạng thái cảm xúc yếu đuối.

Mã não xanh dương

Biến 'holidaze' thành một kỳ nghỉ nghỉ dưỡng yên bình và thư giãn khi bạn lấp đầy trường năng lượng của mình bằng mã não xanh . Màu sắc cây dừa cạn xinh xắn của nó có tác dụng làm dịu đi hào quang, truyền vào tâm hồn bạn những rung động êm dịu và êm dịu của hòa bình và tình yêu, tinh thần quyết định mạnh mẽ. Nếu bạn cảm thấy cảm xúc của mình tổn thương, hãy làm dịu mát bằng mã não xanh và luôn cảm thấy bình tĩnh và cảm úc luôn được kiểm soát. Bởi vì bất kỳ tình huống nào có thể xảy ra trogn cuộc sống hàng ngày, hãy cầm một hòn đá trên mỗi bàn tay và bảo vệ vị trí của bạn trong danh sách 'tuyệt vời' của thần may mắn giúp bạn nắm lấy cảm giác hòa hợp và tình bạn.

Đá Jet

Mỗi ngày đều có sự xuất hiện của những lo âu và cáu kỉnh, bởi vậy ý nghĩa của đá Jet có thể giúp bạn tránh khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Mang những tinh thể chiến binh bảo vệ đá Jet như đồ trang sức và để bộ lọc năng lượng của nó bảo vệ bạn khỏi tất cả những tiếng vo vo và chăn ướt mà bạn gặp trên đường đi. Đá phản lực cũng giúp giải phóng những cảm xúc tiêu cực như đau buồn, lo lắng, tức giận, sợ hãi và trầm cảm, những cảm giác độc hại có thể khiến bạn không khỏi quẩn quanh với những suy nghĩ tiêu cực. Rốt cuộc, một cái nhíu mày không đi cùng với tinh thần sảng khoái, tự tin và ánh sáng lấp lánh. Vì vậy, hãy hòa nhập với đá Jet và để mọi thứ trôi qua một cách an bình nhất. Mỗi ngày, hãy hướng tâm hồn vui vẻ của mình khi bạn kêu gọi những đặc tính êm dịu và bình yên của những tinh thể chống lo âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét