Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Tinh thể có thể làm gì cho tôi?

Được tạo ra qua hàng thiên niên kỷ, các tinh thể chữa bệnh khai thác các yếu tố mang lại sự sống cho Trái đất và vũ trụ. Khai thác năng lượng của Mặt trời, Mặt trăng và đại dương, đá bán quý kết nối chúng ta với Trái đất ngay khi chúng ta tiếp xúc với chúng. Nhiều người tự hỏi liệu tinh thể có khả năng chữa bệnh, và trong khi có nhiều giai thoại mô tả tác dụng chữa bệnh của đá chữa bệnh, nó thực sự phụ thuộc vào kinh nghiệm của chính bạn. Phải mất một nỗ lực có ý thức để mở rộng trái tim và tâm trí của bạn với sức mạnh của sự chữa lành bằng tinh thể, nhưng một khi bạn bắt đầu, cuộc hành trình được đính những viên tinh thể đẹp, bí ẩn và độc đáo sẽ khuấy động thế giới của bạn. Hãy đồng hành cùng Jade House Việt Nam (www.jadehousevn.com)!

Tinh thể có thể làm gì cho tôi?

Tinh thể có thể làm gì cho tôi? Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng tinh thể, một cách tuyệt vời để khai thác khả năng chữa bệnh của chúng là sử dụng đá chữa bệnh để thể hiện ý định của bạn và những gì bạn muốn tạo ra trong cuộc sống của mình. Khi nói đến những điều cơ bản về tinh thể, những tảng đá ở thế giới khác này kết nối chúng ta với Trái đất bởi vì chúng là những dạng vật chất hữu hình, có những rung động mạnh mẽ. Năng lượng này tiếp tục kết nối với bạn khi bạn đeo những tinh thể có ý định này gần da hoặc đặt chúng trong môi trường của bạn. Với mọi suy nghĩ và ý định, những tinh thể này tiếp nhận năng lượng rung động độc đáo của bạn và khuếch đại những rung cảm tích cực mà bạn đang trau dồi.
Trong thế giới rung động kỳ diệu này, năng lượng tinh thể giúp bạn trên hành trình tâm linh của mình bởi vì nó hoạt động để giữ ý định của bạn và nhắc nhở bạn về kết nối của bạn với Trái đất. Một ý định được cân nhắc kỹ lưỡng là điểm khởi đầu để chữa lành các tinh thể bởi vì các ý định cụ thể thấm nhuần vào các kiểu suy nghĩ hàng ngày của bạn cũng trở thành một phần năng lượng của nó.
[caption id="attachment_4688" align="aligncenter" width="300"]Tinh thể thạch anh trắng                 Tinh thể thạch anh trắng[/caption]

Tại sao tinh thể hoạt động?

Thạch anh trắng đã có mặt trên Trái đất từ ​​đầu thời đại và các nền văn minh cổ đại đã sử dụng tinh thể làm bùa hộ mệnh, cúng dường hòa bình và trang sức. Ngày nay, thạch anh chiếm 12% vỏ Trái đất và được sử dụng trong hầu hết mọi loại công nghệ, bao gồm giữ thời gian, điện tử, lưu trữ thông tin, v.v. Nếu các tinh thể có thể giao tiếp thông qua chip máy tính, thì có phải năng lượng rung động này có thể được chuyển đổi theo những cách khác không? Và với mối liên hệ với Trái đất và các yếu tố mang lại sự sống, nó có ý nghĩa rằng các tinh thể đang được chữa lành toàn cầu, đặc biệt là vì chúng đã tạo được dấu ấn trong hầu hết mọi nền văn minh trước chúng ta.
Làm tinh thể làm việc là một trong những bằng chứng khoa học đầu tiên liên quan đến sức mạnh của tinh thể là công trình được thực hiện bởi nhà khoa học IBM Marcel Vogel. Trong khi xem các tinh thể phát triển dưới kính hiển vi, anh nhận thấy rằng hình dạng của chúng có hình dạng của bất cứ thứ gì anh đang nghĩ đến. Ông đưa ra giả thuyết rằng những rung động này là kết quả của việc liên tục lắp ráp và tháo gỡ các liên kết giữa các phân tử. Ông cũng đã thử nghiệm sức mạnh siêu hình của  tinh thể thạch anh và chứng minh rằng đá có thể lưu trữ những suy nghĩ tương tự như cách băng sử dụng năng lượng từ tính để ghi lại âm thanh.
Albert Einstein cho biết mọi thứ trong cuộc sống đều là sự rung động, và giống như sóng âm thanh, suy nghĩ của bạn phù hợp với sự rung động của mọi thứ thể hiện trong cuộc sống của bạn. Do đó, nếu bạn nghĩ rằng tinh thể có khả năng chữa bệnh, những rung cảm tích cực của những viên đá sẽ khuếch đại những suy nghĩ đó.
Tại mọi thời điểm, chúng ta có khả năng lựa chọn suy nghĩ của mình và khi chúng ta tiếp tục cuộc hành trình, mỗi ngày đưa ra cho chúng ta những thách thức mới và khởi đầu tuyệt vời. Các tinh thể chữa bệnh nhắc nhở chúng ta làm dịu đi sự huyên thuyên của tâm trí và kết nối lại với các rung động chữa lành toàn cầu của Trái đất. Một bài học quan trọng để học từ tinh thể là sự kiên nhẫn, bởi vì giống như thời gian cần thiết để những viên đá bán quý này phát triển và biến đổi, làm việc với khả năng chữa bệnh của tinh thể cũng cần có thời gian. Khi bạn học hỏi, phát triển và phát triển, hãy sử dụng các tinh thể như một lời nhắc nhở để biết ơn sự phong phú của Mẹ thiên nhiên và những bí ẩn lớn của vũ trụ.

Làm thế nào để tôi chọn một tinh thể phù hợp?

Tinh thể chữa bệnh đã được sử dụng từ thời cổ đại, vì vậy có rất nhiều kiến ​​thức và kinh nghiệm được truyền lại từ thế hệ này sang thế hệ khác. Một khi bạn biết những điều cơ bản về tinh thể, hãy sử dụng trực giác của bạn để chọn những viên đá chữa bệnh phù hợp cho hành trình tâm linh của bạn. Các chuyên gia tinh thể thường nói rằng tinh thể chọn bạn thay vì cách khác. Đi quanh phòng và xem những gì tinh thể nổi bật với bạn. Cho dù đó là màu sắc rực rỡ hay hình dạng và mô hình thế giới khác thu hút bạn, mỗi tinh thể có một năng lượng rung động duy nhất có tác dụng xóa khối và tránh năng lượng tiêu cực.
Tìm đá đúng giống như bất kỳ thực hành chăm sóc sức khỏe. Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn trong khi bạn làm dịu tâm trí và điều chỉnh lại sự cân bằng tâm trí / cơ thể. Giữ hòn đá trong tay và lặng lẽ nghĩ về ý định của bạn. Lưu ý nếu bạn cảm thấy các cảm giác như nóng hoặc lạnh, nhịp đập, hoặc sự bình tĩnh và yên tĩnh. Đây là tất cả các dấu hiệu cho thấy loại đá đặc biệt này là hoàn hảo cho nhu cầu chữa bệnh của bạn.
Nó cũng giúp xác định một vấn đề hoặc thách thức cụ thể mà bạn hiện đang đối mặt. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tập trung, Fluorite giúp xóa tan sự nhầm lẫn về tinh thần và cảm xúc, có thể ngăn chặn sự tập trung. Để mang lại sự phong phú cho cuộc sống của bạn,  citrine giúp bạn thể hiện ước mơ của mình bằng cách truyền các rung động tích cực của mặt trời. Carnelian là một tinh thể mạnh mẽ để làm cho nước ép sáng tạo chảy.
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc từ bỏ những ý tưởng cũ không còn phục vụ bạn, Black Tourmaline là một viên đá quý mạnh mẽ để phát hành các mẫu không mong muốn có thể đã biến thành thói quen xấu. Nó giúp giải phóng tất cả năng lượng tiêu cực trong cơ thể và trong trường năng lượng của bạn. Viên đá này cũng đóng vai trò là một lá bùa bảo vệ, điều này rất cần thiết nếu bạn là kiểu người dễ dàng lấy năng lượng của người khác. Hematite là tuyệt vời để làm chệch hướng tâm trạng tiêu cực của người khác bằng cách nối đất bạn và kết nối lại tinh thần của bạn với năng lượng của Trái đất.
Nếu bạn đang tìm kiếm sự yên tĩnh và bình tĩnh hơn trong cuộc sống của mình,  thạch anh tím là một trong những tinh thể có ý định tốt nhất để giảm căng thẳng và mang lại sự cân bằng trong cuộc sống của bạn. Một loại đá quý khác giúp cân bằng cảm xúc là  đá mặt trăng , giúp bạn hỗ trợ khi bạn cảm thấy quá xúc động hoặc mất liên lạc với cảm xúc của mình. Thạch anh hồng cũng hữu ích cho sự an lành về cảm xúc vì nó mở ra và sắp xếp lại luân xa trái tim, giúp phóng đại cảm giác yêu bản thân và tình yêu vô điều kiện của người khác.
Cho dù bạn đang tìm kiếm đá quý cho vẻ đẹp hình thể của chúng hoặc để mang lại hòa bình và yên tĩnh cho cuộc sống của bạn, tất cả chúng đều hoạt động để tăng tần số rung động của bạn. Nếu bạn cảm thấy tốt khi bạn cầm viên tinh thể trong tay hoặc chạm vào da, hãy sẵn sàng cho cơ hội khuấy động với nghệ thuật chữa bệnh cổ xưa này.

Ý nghĩ là gì?

Ý nghĩ tạo ra sự rung động trong toàn vũ trụ, khiến cho việc thiết lập ý định trở thành một công cụ mạnh mẽ để đạt được hạnh phúc và hạnh phúc. Có một mục đích rõ ràng cung cấp cho chúng ta cái nhìn sâu sắc về khát vọng, ước mơ và giá trị của chúng ta. Nó cũng giúp chúng ta sống trong thời điểm hiện tại thay vì bị cuốn vào những suy nghĩ tiêu cực. Ý định giống như nam châm. Họ thu hút những gì sẽ làm cho chúng trở thành sự thật. Thiết lập một ý định là một công cụ mạnh mẽ để đạt được hạnh phúc. Phác thảo một ý định bắt đầu bằng cách đặt các mục tiêu phù hợp với các giá trị, nguyện vọng và mục đích của bạn.
Quyết định những gì quan trọng với bạn. Giá trị của bạn thúc đẩy các hành động trong cuộc sống của bạn và bạn sẽ cần nhận ra điều gì thực sự quan trọng với bạn nếu bạn muốn tìm sự thỏa mãn.
Khám phá các khu vực của cuộc sống của bạn cần nâng cấp. Xem xét cách bạn có thể cải thiện các mối quan hệ, sự nghiệp, đời sống xã hội, tâm linh, sức khỏe và cộng đồng của bạn.
Hãy cụ thể về những gì bạn muốn đạt được, khi bạn muốn đạt được nó, và tại sao .
Mang ý định của bạn với cuộc sống. Một số nghi thức trong các chương sau sẽ yêu cầu bạn viết chúng xuống. Hãy chắc chắn rằng bạn viết chúng ở thì hiện tại, như thể chúng đang xảy ra bây giờ và chỉ xác nhận những gì bạn muốn. Bạn cũng nên viết ra mục tiêu của mình, kết quả cuối cùng của những gì bạn muốn thể hiện. Đặt cảm giác vào đó!

Tôi phải làm gì với tinh thể trên tay mình?

Làm gì với tinh thể là một trong những thành phần quan trọng nhất và thường bị bỏ qua để làm việc với các tinh thể chữa bệnh nếu đặt ra ý định hoặc lập trình của bạn. Nói theo cách riêng của chúng tôi, bạn phải cung cấp cho tinh thể của bạn một công việc và một mục đích! Tinh thể muốn làm việc cho bạn, nhưng bạn phải nói cho nó biết phải làm gì. Trong những khoảnh khắc khi bạn rung ở tần số thấp hơn, ý định của bạn có thể bay ra khỏi cửa sổ. Khi bạn kết nối lại với tinh thể được lập trình của bạn, nó sẽ giúp bạn ghi nhớ các mục tiêu và tiềm năng vô hạn của mình.
Lập trình tinh thể của bạn rất đơn giản. Bước đầu tiên là làm sạch tinh thể của bạn. Bạn có thể chọn phương thức thanh toán ưa thích và những gì cộng hưởng với bạn nhất. Đắm chìm tinh thể của bạn trong khói của một cây xô thơm cháy, nhựa trầm hương hoặc hương Copal. Đặt tinh thể của bạn ra dưới ánh sáng mặt trời hoặc trăng tròn trong ít nhất 4 giờ. Chôn tinh thể của bạn trong Trái đất và cho phép nó được nạp lại bằng năng lượng Trái đất. Nếu đó là một tinh thể nhỏ hơn, bạn có thể đặt nó lên trên một tinh thể Thạch anh trắnghoặc tinh thể selenite để làm sạch và làm sạch mọi năng lượng bị mắc kẹt.
Tiếp theo, cầm tinh thể của bạn trong tay, nhắm mắt lại và hít thở sâu ba lần. Suy ngẫm về đức tin của bạn, Trái đất và những gì làm cho bạn hạnh phúc. Điều này sẽ kết nối bạn với độ rung cao nhất của bạn. Rung động cao nhất của bạn có thể được liên kết với một niềm tin tôn giáo hoặc tâm linh, Thiên Chúa, hoặc đơn giản là một sức mạnh thần thánh lớn hơn bạn. Hoặc nó có thể được liên kết với một kết nối khoa học Năng lượng điểm 0 điểm. Bạn quyết định những gì để gọi nó. Sau đó, trong không gian của tình yêu và ánh sáng này, hãy yêu cầu tinh thể của bạn được xóa sạch mọi năng lượng không mong muốn hoặc lập trình trước đó.
Lớn tiếng hoặc trong đầu bạn, nói: Tôi yêu cầu sự rung động cao nhất của tình yêu và ánh sáng kết nối với bản thân cao nhất của tôi để xóa tất cả năng lượng không mong muốn hoặc bất kỳ chương trình nào trước đó. Tôi chỉ huy tinh thể này để giữ ý định. . . Để hoàn thành câu, hãy thêm ba ý định cho năng lượng tinh thể của bạn mà bạn muốn nó giữ cho bạn. Kết thúc bằng cách lặp đi lặp lại cảm ơn của bạn, ba lần. Bằng cách nói ba lần, bạn nhấn mạnh rằng những gì bạn yêu cầu đã tồn tại trong vũ trụ.
Xem thêm:
TINH THỂ - HƯỚNG DẪN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU SỬ DỤNG (tiếp theo)
Jade Land – Vùng đất ngọc bí ẩn phần 1
Đường đến Jade Land – Vùng đất ngọc
Tìm hiểu về Bloodstone
Benitoite –Viên đá quý bí ấn
Beryl đỏ (Red Beryl) hay Bixbite hay Ngọc Lục Bảo đỏ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét