Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Tinh thể chữa lành

Tinh thể chữa lành

Với một viên đá xanh sẽ giúp giảm bớt lo lắng và làm dịu cảm xúc bị tổn thương. Nếu bạn thấy mình bị cuốn vào thời kỳ hỗn loạn và bất ổn, hãy sử dụng mã não màu xanh để mở rộng tâm trí đến các cảnh giới cao hơn của ý thức. Cùng Jade House Việt Nam (www.jadehousevn.com) bổ sung thêm phần kiến thức bổ ích về những tinh thể chữa lành nhé!

Tinh thể Mã não xanh

Thêm viên đá bán quý tuyệt đẹp và năng động này vào bộ sưu tập pha lê chữa bệnh và thiền học hoặc yoga của bạn sẽ là một một viễn cảnh tươi mới cho chính cuộc sống của mình. Cho dù niềm đam mê của bạn là chủ nghĩa môi trường, chính trị hay theo đuổi sáng tạo, tinh thể mã não xanh giúp chúng ta lên tiếng cho những gì chúng ta tin tưởng để chúng ta có can đảm đứng lên và được lắng nghe. Phù hợp với hoa văn đậm của các dải màu kem tương phản với màu xanh mềm mại, viên đá quý xinh đẹp và mạnh mẽ này vang lên tinh thần của bầu trời và mang lại cảm giác bình yên và thanh thản. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn phải đối mặt với một thử thách hoặc tình huống căng thẳng vì nó giúp cơ thể bước vào trạng thái thư giãn sâu, được tăng cường hơn nữa bằng cách thực hành thiền định.
[caption id="attachment_3227" align="aligncenter" width="600"] Tinh thể Mã não xanh[/caption]
Với một viên đá xanh sẽ giúp giảm bớt lo lắng và làm dịu cảm xúc bị tổn thương. Nếu bạn thấy mình bị cuốn vào thời kỳ hỗn loạn và bất ổn, hãy sử dụng mã não màu xanh để mở rộng tâm trí đến các cảnh giới cao hơn của ý thức. Trong khi tập trung vào ý định chữa bệnh của bạn, hãy giữ một mảnh trong mỗi bàn tay để giúp thư giãn hoàn toàn cơ thể. Một cách khác để cân bằng lại một tâm trí và cơ thể yếu đuối là kết hợp đá với tinh thể thạch anh hồng, tạo ra một trường năng lượng nhẹ nhàng chảy với tình yêu và sự yên tĩnh. Điều này cũng hoạt động tuyệt vời trong bồn tắm để làm tan biến những lo lắng và quan tâm hàng ngày.
Một lợi ích chữa bệnh khác của tinh thể này là khả năng xóa mọi tắc nghẽn cảm xúc. Nếu bạn cần hỗ trợ về giao tiếp hoặc cần dập tắt ngọn lửa giận dữ trong tim, hãy đặt một mảnh trên luân xa cổ họng, điều này cũng giúp giảm viêm trong khu vực. Bằng cách đó, khi đến lúc phải lên tiếng hoặc hát hết mình, giọng nói của bạn sẽ mạnh mẽ và táo bạo. Khi cơ hội đến, hãy sử dụng mã não màu xanh để cung cấp cho bạn sức mạnh để chiến đấu cho niềm đam mê ấp ủ nhất của bạn.

Cây mã não

Khi Viện màu sắc Pantone đặt tên 'Màu xanh lá cây' là Màu trường tồn, nó báo hiệu xu hướng mong muốn mạnh mẽ của mọi người để kết nối lại với thiên nhiên. Giống như mã não màu xanh, viên đá quý này tăng cường thiền định bằng cách mở tâm trí và cơ thể của bạn lên Trái đất và tất cả các kỳ quan thiên nhiên và phong phú của nó. Nếu mục tiêu cho năm mới của bạn liên quan đến loại cây xanh khác, hãy mang lại may mắn cho cuộc sống của bạn bằng cách dọn dẹp và cân bằng tâm trí và cơ thể của năng lượng tiêu cực và bắt đầu biến năng lượng của bạn trở nên vô tận. Nổi bật giữa những viên đá quý khác, những hoa văn màu xanh lá cây sẫm màu thú vị của nó đan xen vào một màu be mịn màng, lấp lánh vang lên màu sắc của những khu rừng rậm rạp của Trái đất. Những sắc thái riêng biệt này ngay lập tức mang đến vẻ đẹp tự nhiên của ngoài trời tuyệt vời với sự tương phản tuyệt vời của sự sống động của tán lá và các chi tiết tinh tế được tìm thấy trong môi trường xanh. Lần tới khi bạn cảm thấy quá tải với những căng thẳng hàng ngày của cuộc sống hiện đại, hãy giữ. Cây mã não gần với cơ thể và đi dạo trong rừng, đảm bảo không vội vã mà tắm trong ánh sáng mặt trời và bóng tối của một khu rừng ngoạn mục.
[caption id="attachment_3230" align="aligncenter" width="900"] Chuỗi vòng mã não xanh lá cây[/caption]

Tinh thể Jasper

Trong khi cây mã não kết nối chúng ta với Trái đất, tinh thể jasper đưa chúng ta trở lại đại dương, vùng nước mang lại sự sống khiến hành tinh trở nên kỳ diệu và mê hoặc. Làm chói mắt với màu sắc độc đáo của nó, bao gồm vàng, trắng, hồng, vàng, xanh lá cây, đen và nâu, các vòng tròn, đốm và xoáy của nó đại diện cho vòng tròn kỳ diệu của cuộc sống. Còn được gọi là rhyolite hóa đá do thành phần của nó, loại đá được phát hiện gần đây này đã được hình thành từ hàng triệu năm trước từ những tảng đá khéo léo phát triển thành thạch anh vi tinh thể. Khai thác lực lượng thời tiền sử của các đại dương rộng lớn của chúng ta, loại đá quý có một không hai này nhắc nhở chúng ta coi trọng hành tinh và tài nguyên thiên nhiên bằng cách đưa chúng ta đến một kết nối sâu hơn với nước, yếu tố quý giá nhất của chúng ta.
[caption id="attachment_3229" align="alignnone" width="750"]Tinh thể Jasper Tinh thể Jasper[/caption]
Tương tự như tác dụng chữa bệnh của thủy trị liệu, jasper đại dương cũng làm giảm trầm cảm và nâng cao tinh thần bằng cách làm việc để giải tỏa tắc nghẽn khỏi hệ thống thần kinh. Nó cũng cung cấp năng lượng cho các luân xa plexus mặt trời, giúp giảm căng thẳng mãn tính và giảm kiệt sức tuyến thượng thận. Hãy đón nhận những chiến thắng và thử thách với một cảm giác mới mẻ về sức sống và sự bình tĩnh. Một cách hiệu quả để chuyển đổi cảm giác tiêu cực là đặt một mảnh trên luân xa plexus mặt trời và hai mảnh cạnh nhau trên thận và tuyến thượng thận. Một viên đá cơ bản cho bộ sưu tập năm mới của bạn, mang jasper đại dương vào cuộc sống của bạn và trải nghiệm cảm giác vui vẻ mới mẻ đến từ việc nắm lấy cuộc sống và tất cả những gì nó có.

Tinh thể Hematit

Chúng ta sống trong một thế giới không hoàn hảo, và dù muốn hay không, chúng ta liên tục bị bắn phá bởi các độc tố môi trường, căng thẳng hàng ngày và những đòi hỏi của cuộc sống hiện đại. Để vượt qua những thứ thách của cuộc sống hãy thực hiện theo tinh thần 'carpe diem' và sử dụng tinh thể hematite để tiếp đất và tập trung cơ thể vào thời điểm hiện tại. Một lợi ích khác của tinh thể hematit là khả năng hoạt động như một lá chắn bảo vệ khỏi các mảnh vụn năng lượng tiêu cực và tâm linh. Bắt đầu năm mới với một cảm giác tự tin mới mẻ về tài năng và khả năng của bạn bằng cách đeo hematite như một chiếc vòng cổ hoặc mang nó theo bạn như một hòn đá tảng. Màu bạc của nó cũng tạo ra một sự tương phản nổi bật khi được đặt gần những viên đá màu sáng khác trong bộ sưu tập của bạn.
[caption id="attachment_3228" align="aligncenter" width="650"] Tinh thể Hematit[/caption]

Tinh thể Chrysocolla

Được biết đến với màu sắc rực rỡ từ xanh lá cây đến xanh lam và xanh ngọc, tinh thể chrysocolla là một viên đá tuyệt vời cho sự khởi đầu mới, đặc biệt là khi chúng ta bước vào một chu kỳ mới. Trong chữa bệnh bằng pha lê, tinh thể này khi nói đến việc tạo năng lượng cho các luân xa tim, là trung tâm của biểu hiện. Những đặc điểm này làm cho nó phải có cho bất kỳ loại dự án sáng tạo. Được làm từ silicat đồng orthorhombic và hydrat hóa, đá quý này hoạt động tốt để khuyến khích truyền thông rõ ràng về tầm nhìn nghệ thuật của bạn và phơi bày những mong muốn thực sự của trái tim.
[caption id="attachment_3233" align="aligncenter" width="794"] Tinh thể Chrysocolla[/caption]
Khám phá các tinh thể chữa bệnh giúp tăng cường cơ thể và tâm hồn của bạn, biến đổi cảm xúc tiêu cực và mời tình yêu, niềm vui thuần khiết và thịnh vượng vào cuộc sống của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét